ทองผันผวนหนักหน่วงดัชนีSETขึ้นทะลุ๑๔๐๐ต้อนรับลมหนาว

November ๒, ๒๕๕๘ BE, ๑๐:๒๐ PM
ข่าวGOLD SPOT
Picture : bok.or.kr,settrade.com,nasdaq.com
เขียน : หุ้นออนไลน์.net

เช้าตรู่เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เดือนใหม่ราคาทองคำผันผวนหนักเช้านี้เมื่อเวลา๕.๕๕.น. - ๖.๔๕.น. และอีกครั้งในเวลา ๘.๐๐.น.- ๘​.๔๐.น.

เมื่อเวลา๖.๐๐.น.ธนาคารกลางเกาหลีใต้BOKเผยดัชนีกระแสเงิน แสดงให้เห็นถึงการทำธุรกรรมทางการเงินในเกาหลีใต้ที่มี่เพิ่มขึ้นจากเดิม๘.๔๑๐B เพิ่มขึ้นเป็น ๙.๗๖๐B

เมื่อเวลา๖.๓๐.น.มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น คณะเศรษฐศาสตร์และการพาณิชย์คาดการณ์อัตราเงินเฟ้อในเศรษฐกิจออสเตรเลีย โดยค่าดัชนีที่ออกมาแสดงให้เห็นถึงค่าเงินเฟ้อที่ลดลงจากเดิม ๐.๓% เหลือเพียง ๐.๐%

gold

ราคาทองคำร่วงลงแรงและกลับขึ้นมาเร็วเกิดขึ้นเมื่อเวลา๕.๕๕.น.โดยร่วงจากราคา๑๑๔๒.๑ ไปสู่ราคา๑๑๓๔.๓ เมื่อเวลา๖.๒๕.น.ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดในรอบเดือนนับจากเดือนตุลาคมเป็นต้นมาและกลับขึ้นมาสู่ราคา๑๑๔๑.๔ในเวลา๖.๓๕.น. ซึ่งเป็นการผันผวนที่รุนแรง ราคาทองคำกลับมายืนที่เดินก่อนเกิดการผันผวนและเคลื่อนที่ในกรอบแคบในเวลาต่อมา

set index

ดัชนีSET index หุ้นไทยเช้านี้เปิดตลาดเช้านี้พุ่งขึ้นเล็กน้อย โดยพุ่งไปสู่ราคา๑๓๙๘.๙๖ ในเวลา ๑๐.๑๐.น. และกลับลงมาสู่ราคา๑๓๙๗.๐๒ ในเวลา ๑๐.๑๕.น. และพุ่งขึ้นทะลุ๑๔๐๐ในเวลา๑๐.๓๒.น. ดัชนีSET indexมีการเคลื่อนที่เฉลี่ยในทิศทางขึ้นเล็กน้อยในเช้านี้ เริ่มต้นเดือนพฤศจิกายน

Current Account Balance BOK
TD Securities Inflation (MoM)
bok.or.kr
http://www.bok.or.kr/main/korMain.action

----------------------
----------------------