ทองคำร่วงหนักในรอบ๓เดือนEURUSDลงต่ำสุดในรอบ๖เดือน

November ๗, ๒๕๕๘ BE, ๑:๑๙ PM
ข่าวNon-Farm
Picture : bls.gov
เขียน : หุ้นออนไลน์.net

เมื่อเวลา๒๐.๓๐.น.ราคาทองคำสหรัฐร่วงลงแรงและหนักหน่วง ซึ่งเกิดขึ้นในทุกคืนวันศุกร์แรกของเดือนผลจากการประกาศตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญ๓ตัว ของ สำนักงานสถิตแห่งชาติสหรัฐอเมริกา

ได้แก่ Non-Farm Employment Change USD เป็นดัชนีที่สร้างความฮือฮาให้นักลงทุนนักเกร็งกำไรพ่อค้าแม่ค้าแน่นอนดัชนีตัวนี้เป็นดัชนี้ที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่ง Non-Farm Employment Change USD จะออกในทุกคืนวันศุกร์แรกของเดือนร่วมกันกับUnemployment Rate USDและAverage Hourly Earnings m/m USD

EURUSD spot

Non-Farm Employment Change USD ๑๓๗เค เพิ่มเป็น ๒๗๑เค
Average Hourly Earnings m/m USD ลดลงเล็กน้อยจากเดิม๕.๑%ลดเหลือ๕.๐%

Non-Farm Employment Change USD

ราคาทองคำสหรัฐร่วงจากราคา๑๑๐๘.๘ ในเวลาดังกล่าว ลงสู่ราคา๑๐๘๙.๒ในเวลาต่อมาเพียง๑๐นาที ในเวลา๒๐.๔๐.น. มีการเปลี่ยนแปลงถึง ๐๐๑๙.๖ ออนซ์ และเกิดการเคลื่อนที่ในกรอบแคบราคาทองคำหลังจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง

EURUSD ร่วงลงแรงเช่นกัน โดยในเวลา๒๐.๓๐.น.eurusdอยู่ที่ราคา๑.๐๘๖๘ และราคาเปลี่ยนแปลงในทันที๐.๐๑๕๗ยูโรต่อ๑ดอลลาร์สหรัฐ ในเวลา๒๐.๓๕.น. eurusd ร่วงลงสู่ราคา๑.๐๗๑๑ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มากมาย และเป็นราคาแลกเปลี่ยนเงินยูโรเป็นดอลลาร์ที่ต่ำที่สุดในรอบ๖เดือนและราคาทองคำร่วงทำราคาต่ำสุดในรอบ๓เดือนโดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ที่๖พฤศจิกายน๒๕๕๗เวลา๒๐.๓๐.น.- ๒๐.๔๐.น. รวมเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงราคาที่หนักหน่วงเป็นบรรยากาศที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันศุกร์แรกของทุกเดือน

XAUUSD

ไทม์ไลน์
๒๐.๓๐.น.สำนักสถิติประกาศดัชนีชี้วัด๓ตัว
๒๐.๓๐.น.ราคาทองคำและอัตราแลกเปลี่ยนEURUSDหล่น
๒๐.๓๕.น.EURUSDร่วงแตะราคาต่ำสุดในรอบ๖เดือน
๒๐.๔๐.น.ราคาทองคำร่วงแตะราคาต่ำสุดในรอบ๓เดือน

Average Hourly Earnings m/m USD
ดัชนีอัตราเฉลี่ยค่าแรงรายชั่วโมง
Non-Farm Employment Change USD
ดัชนีการเปลี่ยนแปลงงานของคนมีงานทำ
Unemployment Rate USD
ดัชนีคนตกลงาน
http://www.bls.gov/news.release/empsit.nr0.htm